ออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็ก บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

WorkStories ออฟฟิศให้เช่ารูปแบบ ‘officetel’ ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกที่มาพร้อมกับการตกแต่งโมเดิร์นสุดหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครัน บรรยากาศของสำนักงานมีความเป็นส่วนตัว สะอาด ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามการใช้งาน ควบคู่กับการสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และบริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม 5 ดาว ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของธุรกิจ และเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นอย่างดี

จองคิวเยี่ยมชม

ออฟฟิศให้เช่ามีขนาดเท่าไหร่บ้าง

ออฟฟิศให้เช่าของ WorkStories มีหลายขนาดให้ได้เลือกเช่าตามความต้องการ เริ่มตั้งแต่ 2-6 ที่นั่ง และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งห้องประชุม, กาแฟและชาพรีเมียม, ตู้เก็บของภายในห้อง, เครื่องปริ้นสำนักงาน, บริการจัดการจดหมายและพัสดุ, ห้องทานอาหาร, แม่บ้านรายวัน และพื้นที่สำหรับต้อนรับลูกค้า

ประเภทห้อง

2 ที่นั่ง
3 ที่นั่ง
4 ที่นั่ง
5 ที่นั่ง
6 ที่นั่ง
icon-seating-2.svg
ราคาเริ่มต้น 11,400 บาท
icon-seating-3.svg
หน้าต่าง
เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

icon-amenities-9.svg
บริการพนักงานต้อนรับ
icon-amenities-8.svg
เก้าอี้เพื่อสุขภาพ
icon-amenities-1.svg
กิจกรรมสุดพิเศษ
icon-amenities-10.svg
กาแฟสดและชาพรีเมียม
icon-amenities-4.svg
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก
icon-amenities-2.svg
ตู้เก็บของภายในห้อง
icon-amenities-11.svg
ห้องประชุม
icon-amenities-6.svg
บริการรับ-ส่งจดหมาย
icon-amenities-12.svg
บริเวณเตรียมอาหาร
icon-amenities-3.svg
เข้าออกได้ 24 ชั่วโมง
icon-amenities-7.svg
แม่บ้านทำความสะอาดทุกวัน
icon-amenities-5.svg
บริการถ่ายเอกสารและอุปกรณ์สำนักงาน
เครือข่ายความสำเร็จเพื่อเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่

ออฟฟิศให้เช่าเหมาะกับใครบ้าง?

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับออฟฟิศให้เช่า WorkStories กันไปแล้ว อาจทำให้หลายคนเกิดความสนใจหามุมทำงานใหม่กันมากขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าจริง ๆ แล้ว ออฟฟิศหรือสำนักงานให้เช่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของหลายธุรกิจ ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือแม้แต่บริษัทข้ามชาติ เนื่องจากมีความยืดหยุ่น และสามารถปรับเปลี่ยนความต้องการของธุรกิจนั้น ๆ ได้เลย แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าตัวเราเองหรือธุรกิจของเรา เหมาะกับออฟฟิศให้เช่าหรือเปล่า เราขอพาไปสำรวจและดูเหตุผลที่เราควรเช่าออฟฟิศเพื่อประกอบการตัดสินใจกัน

ธุรกิจสตาร์ทอัพ

หากเราเป็นเจ้าของธุรกิจสตาร์ทอัพต้องบอกเลยว่าออฟฟิศให้เช่านั้น เหมาะกับธุรกิจของเรามาก ๆ เนื่องจากธุรกิจสตาร์ทอัพเป็นธุรกิจที่อาจจะมีงบประมาณจำกัด การเช่าออฟฟิศอาจจะช่วยลดภาระการลงทุนในช่วงเริ่มต้นที่สูง เช่น การเช่าสำนักงานใหญ่ ๆ หรือการสร้างสำนักงานของตัวเองได้ นอกจากนี้ ธุรกิจสตาร์ทอัพยังสามารถเลือกพื้นที่เช่าที่ได้ตรงกับขนาดของทีม และสามารถขยายขนาดตามการเติบโตของธุรกิจได้

ธุรกิจ SME

ธุรกิจ SME เป็นธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีความต้องการพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ทางธุรกิจ การเช่าออฟฟิศจะช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษา และการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกพื้นที่เช่าที่ได้ตรงกับขนาดของทีม และสามารถขยายขนาดตามการเติบโตของธุรกิจได้

บริษัทข้ามชาติ

บริษัทข้ามชาติที่มีการขยายสาขา หรือขยายฐานผลิตในต่างประเทศ มักจะเลือกเช่าออฟฟิศแทนการซื้อ เพื่อความยืดหยุ่นในการย้ายที่ตั้งออฟฟิศ หากสาขาในประเทศนั้น ๆ ได้ผลตอบแทนไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หรือเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เอื้อต่อการผลิตในประเทศนั้น ๆ เช่น ปัญาหาเรื่องการเมือง นโยบายรัฐบาล เป็นต้น นอกจากนี้ การเช่าออฟฟิศยังช่วยลดความซับซ้อนในการบริหารจัดการด้านกฎหมายอีกด้วย

ฟรีแลนซ์และผู้ประกอบการอิสระ 

หากเราเป็นฟรีแลนซ์หรือผู้ประกอบการอิสระที่ต้องการพื้นที่ทำงานนอกบ้าน มองหาบรรยากาศการทำงานที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพความคิดและการทำงานที่ดีขึ้น ออฟฟิศหรือสำนักงานให้เช่าตอบโจทย์มาก ๆ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ฟรีแลนซ์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากขึ้น

 

เช่าออฟฟิศ มีข้อดีอย่างไรบ้าง

ตรงนี้เป็นข้อดีของการเช่าออฟฟิศ หากใครที่ลองสำรวจแล้วพบว่าตัวเราเองหรือธุรกิจของเราเหมาะกับออฟฟิศให้เช่า แต่ยังลังเลวันนี้เราได้รวบรวมข้อดีของการเช่าออฟฟิศมาให้พิจารณากัน ดังนี้

ความยืดหยุ่นในการทำงาน

การเช่าออฟฟิศมีความยืดหยุ่นที่สูงกว่าการซื้อพื้นที่ทำงานเอง ธุรกิจสามารถเลือกเช่าพื้นที่ได้ตรงกับความต้องการในช่วงเวลานั้น ๆ และปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ เช่น ขยายพื้นที่เมื่อธุรกิจเติบโต หรือลดพื้นที่เมื่อมีการปรับโครงสร้างองค์กร ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างรวดเร็ว

ลดค่าใช้จ่ายในช่วงเริ่มต้น

การเช่าออฟฟิศช่วยลดภาระการลงทุนในช่วงเริ่มต้นได้ เช่น การซื้ออาคารหรือพื้นที่ทำงาน หรือการปรับปรุงพื้นที่ให้เหมาะกับการใช้งาน นอกจากนี้ ค่าเช่ามักจะรวมถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ระบบอินเทอร์เน็ต ความสะอาด และการรักษาความปลอดภัย ทำให้ธุรกิจจัดการงบประมาณได้ง่ายขึ้น

ทำเลที่ตั้งที่สะดวก

ออฟฟิศหรือสำนักงานให้เช่า มักตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและเข้าถึงง่าย เช่น ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ แหล่งธุรกิจสำคัญ หรือพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ใกล้เคียง ทำเลที่ตั้งที่ดีมีผลต่อการเดินทางของพนักงานและลูกค้า ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และความพึงพอใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สัญญาเช่าที่ยืดหยุ่น

สัญญาเช่าของออฟฟิศให้เช่ามักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าการซื้อพื้นที่ทำงานเอง ธุรกิจสามารถเลือกสัญญาเช่าที่เหมาะสมกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสัญญาระยะสั้นหรือระยะยาว นอกจากนี้ ยังสามารถต่ออายุหรือเปลี่ยนแปลงสัญญาได้ตามสถานการณ์ของธุรกิจ

ออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูก ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ให้ทีมของคุณได้ทำงานร่วมกัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี ออฟฟิศให้เช่าสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมและลูกค้าของคุณได้อีกด้วย
 

จองคิวเยี่ยมชม